oic

hindi ako madamot, at hindi ako suplado.. pero madali akong mainis pag parang kasing ilap ng biik na may grasa ang pangunawa ng kausap ko, sorry na, chat pa rin tayo… next year’

JAYAR: cabron bakit ba bumabagal ung internet kc dati mabilis now ang bagal nya na
JON CABRON: sa kanila yan, pag bago mabilis talaga, pagtagal bumabagal din
JON CABRON: or scan ka ng spyware
JAYAR: scan?ano un?
JAYAR: scan sa virus?
JON CABRON: pwede din
JAYAR: or scan spyware?
JAYAR: download ko..?
JON CABRON: spyware
JON CABRON: hanap ka sa google ng free avg antispyware
JAYAR: pampabilis ng internet?
JON CABRON: hindi sya pampabilis pero pang tanggal sya ng pampabagal sa internet
JAYAR: http://www.SOMESTUPIDLINK.com
JAYAR: jan ako pumunta?
JAYAR: pwede b yan?
JON CABRON: sabi ko avg anti spyware
JAYAR: click mo un site view mo kung pwede b yan..
JON CABRON: avg antispyware ba yan?
JAYAR: ewan ko..
JON CABRON: may nababasa ka ba dyan na nakalagay na avg antispyware?
JAYAR: view mo nga eh..if pwede
JAYAR: wla..ang yabang mo
JON CABRON: wala? o e di hindi yan yung sinasabi ko
JAYAR: kya view mo kung pwede din yan eh
JON CABRON: ang sabi ko nga AVGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG ANTIIIIIIIIIII
SPYWAREEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE
JON CABRON: kung hindi iyan yon… e hindi iyan yung sinasabi
koooooooooooooooooooooooooo!
JON CABRON: AVGGGGGGGGGGGGGGGGG ANTIIIIIIIIIIIIII
SPYWAREEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE
JAYAR: oic
JON CABRON: gud gud, maraming salamat
JAYAR: yabang! ok tnx

sabi namin ni lenggai mukhang malabo pa dahil ginagamit ang OIC at ang kahulugan nito

1. pag wala lang masabi
2. ayoko nang magsalita, baka murahin mo na ako… for the sake na lang na matapos na tong kalokohan na to
3. o sige tama na nagmumukha na kong tanga masyado
4. tama na sige na, nagtatanong lang e, masama bang maging slow?
.. syempre kay lenggai nanggaling yung pinaka harsh.. tsk’ watta dirty mouth.

so okei na, payapa na kaming nag babible sharing ni lenggai ng biglang..

JAYAR: teka lang huh
JAYAR: http://www.SOMEGAYSITE.com
BUZZ!!!
JAYAR: yan na
JAYAR: ano?
JON CABRON: http://www.grisoft.com – ditoooooo!
JAYAR: tnx
JON CABRON: no prob
JAYAR: ano gagawin ko?
JON CABRON: avg antispyware hanapin mo then download
JAYAR: pwede ba nka log off un pc pero nag dodownload?
JON CABRON: pindot mo lang window tsaka L, yaan mo lang’
JAYAR: ok
JON CABRON: window yung gitna ng ctrl at alt sa keyboard, left side
JAYAR: ngawa ko ung pindot ko window at L
JAYAR: tapos lumabas turn off pwede un?
JON CABRON: pwede patay ang pc? lols.. hindi’
JON CABRON: windows xp ba yan?
JAYAR: ano ggwin ko kc papahinga ko na ung pc kc knina pa 2
JAYAR: mainit na xa
JAYAR: oo windows xp
JON CABRON: patayin mo lang monitor..
JAYAR: ok cge
JAYAR: mainiit n kc xa eh
JAYAR: malakas b sa kuryente ang pc?
JON CABRON: kung nakapatay, hindi
JAYAR: ok
JON CABRON: try mo rin tong link
JAYAR: ok wait
JAYAR: ………

… after 2 minutes, nakita ko na lang nick nya na naglogoff’
hindi nagpaalam at hindi nagpasalamat.
minsan talaga pag may mga kaibigan akong ganito, naiisip ko na minsan sa past lives ko siguro taga putol ako ng ulo ng mga kristyano, kaya ganto ang parusa sakin ngayon.
.. naisip ko rin na ang ignore button sa YM ang isa sa pinaka kapakipakinabang na ginawa ni jebus, sunod sa adult diaper.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

13 thoughts on “oic”

Mag-iwan ng Tugon

