‘ndot!

  hindi karir ang tawag pag ang other party e mukhang unggoy, iba ang nakakakilig sa nakakakilabot, at maliwanag na hindi ako interesado pag habang nagkukuwento ka, tumalikod ako, humarap sa monitor at nag youtube..  ‘nak ng baka, kailangan ko pa bang sabihin tong mga to?! bakit hindi mo subukang pumapak ng kape? .. yung maraming marami at ibabad mo sa bibig mo, baka sakaling makatulong, baka sakaling kabahan ka naman paminsan minsan’ at bakit hindi mo subukang tumitig sa mga mata ko para mapansin mong,.. seryoso’ wala akong pakialam!

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

8 thoughts on “‘ndot!”

  1. ser jon,

    Na-deploy ko na at nakaposisyon na ang sniper ng advance team natin at na-installed na rin ang remote capped fused ng mga stealth team… 600 gms lang na C4 ang nakasalaksak sa main receiver ng cellphone ng Ndot na yan ser… pinadala ko na rin sa iyo by TNT express yung cellfone detonator at i-dial mo nalang ang cellfone no. nya and may he or she will rest peacefully….
    peace out…

    -the peacemaker

    ==
    bwahah! astig! gusto ko to..

Mag-iwan ng Tugon

