brain drain

wala akong maisip na entry, nakakabuwisit dahil kahapon lang at kanina lang sa bus bago pumasok, andaming laman ng utak ko na bentahe sa blog..
sumasakit na ulo ko kakaisip pero gusto ko talaga magka entry,
hinawakan ko yung mouse ng pc, iniangat, at inilapit sa mata ko..
pinagulong ng hintuturo ko yung bola sa mouse.. tapos ginamitan ko ng hinlalaki,
nahawa sa libag ng bola yung daliri ko..
ano kaya magandang maiblog tungkol sa ordinaryong mouse na to?
wala akong maisip,
ibinaba ko yung mouse..

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

1 thought on “brain drain”

Mag-iwan ng Tugon

