1’re t3h r1ch3r!

friendstermagsheshare daw ng kayamanan si bill gates, basta iemail lang tong message na to at kokontakin ka raw ng microsoft para sa details kung san ipapadala yung pera… lo lo lols!
so ibig bang sabihin nito hindi ko na kailangang nagpuyat dito sa trabaho? magi email lang ako ng marami nito tapos yun na? mabubuhay ko na ang pamilya ko sa karangyaan? makakapag around the world na kami at makakapag honeymoon sa paris? makakapag habulan na kami ng anak ko sa disneyland? makakapag shopping sa US of A? yahey! hmmm $245 sa kada isang taong papadalhan ko ng email, $243 for every third person na makakatanggap.. hmm sobrang dali lang nito’ hmmm gagawin kong angel locsin scandal ang subject, tignan ko kung di pag agaw agawan to’ haaaaays kailangan ko ng magresign sa trabaho para wala na kong gagawin sa buong buhay ko kundi magforward ng magforward ng email na to!! yahey!
tapos pag mayaman na mayaman na ko, hindi na ko bibili ng pirated warez, bibili na ko ng licensed na microsoft softwares! yey!
.. watta noobs’

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

Mag-iwan ng Tugon

