wrong mistake

   di ko masundan yung last entry ko, andami kong materials na nalimliman sa isang oras na byahe sa bus pero ang hirap simulan.. ang paggawa ko ng entries parang pakikipag anuhan,
pag hindi maganda ang pagtutok sa bukana hindi didireretso ang kuwento.. dapat din depende sa mood’ kailangan relax muna, kailangang basain muna ang utak para pagbukaka ng mga daliri sa keyboard, dire diretso na ang mga salita hanggang dulo, nakakailang ulit na subok na ko na simulan ang apat na entries ko pero puro supot ang kinakalabasan.. hanggang sumuko na ko, naisip ko magyosi muna sa terrace namin, pasok ulit sa kwarto.. hinimas ulit ang keyboard, takte ayaw pa rin labasan..
naisip ko magbrowse muna sa friendster, pampa kalma at pampagana.. nakita ko na may apat na bagong nagview sa profile ko, tatlong schoolmate nung highschool at isang babaeng hottie’ wala akong pakialam sa mga schoolmates ko, inagaw nung babaeng naka swimsuit ang primary photo sa profile.. napapanganga ako sa bawat bulaga ng apatnapung pictures nya, sa isip ko napakamahal siguro ng gatas ng babaeng to nung sanggol pa lang sya para bigyan sya ng katawan na ganun sa idad nya ngayon.. tinignan ko kung pano sya naligaw sa profile ko, nakalink pala ako sa kanya dahil naka add sa kanya yung isang kaibigan ko nung highschool.. hindi ko pwedeng palampasin to, text ako kay highschool friend

JON: ei’ may babaeng nagview sakin sa friendster and i found out na ikaw yung link ksa knya’ now tell me my friend, san mo nakilala tong babaeng tayong texas na to???

HS FRIEND: alin dun? anong pangalan?

JON: da fuckable vanessa, sinooooooo tooooooooooo?

HS FRIEND: girlfriend ko.

JON: nyay! seryosohan na relasyon?

HS FRIEND: natural, ikakasal na kami pare kaya hindi talo yan at konting preno naman sa bibig.

JON: sori.. hehe’ nakainom ako pare’ god bless you!

.. di na sya nagreply’ gusto ko na lang isipin na naubusan na sya ng load o kaya inantok na, kung sakaling dumating ang araw at may makapagsabi sayo ng blog na to, pare seryoso’ sorry na’ di ko alam…
.. sa totoo nyan ipinapanalangin ko na maging masaya sana ang buhay mag asawa nyo at biyayaan sana kayo ng malulusog na anak’
.. walang halong malisya pare, napakaswerte mo para makatagpo ng babaeng sobrang ganda na katulad nya, seksi pa at mukhang ismarte, bukod pa dun siguradong napaka matiisin nyan at hindi mapaghanap.. biruin mo natiis nya yung itsura mo at nakuntento sya sa kakapiranggot na itinatago mo… watta girl
.. again, sorry talaga.

PS
try mo umarkila ng sense of humor pare pag may time ka, maniwala ka sakin hindi ka magmumukhang masyadong pangit pag meron ka nun..
samahan mo na rin ng martilyo, para san? pitpitin mo yang mini me mo para mamaga at baka sakaling bumagay yung size sa idad mo..

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

8 thoughts on “wrong mistake”

Mag-iwan ng Tugon

