xda mini

xdamini okei, pagbigyan nyo na ko’ isipin nyo na ang post ko na to e nung year 2005 pa, oo alam ko tumutulo ang laway nyo dahil sa bago kong gadget’ XDA mini pare’ isa sa pinakamaliit na
pocket pc, touch screen sya at may handwriting recognition, meron syang pocket office (word, excel, outlook)
at powered by windows mobile 2003 SE’ haaaays, so what kung second hand atleast semi bago pa! pinalitan kong housing kaya scratch less na sya’
susunod kong bibilhin yung metal case nya para lalong astig ang dating, men! tapos syempre dahil isa akong taong mahilig mag explore ng kung ano ano sa net.. kukulangin sakin yung 128mb na external memory ko, pagkatapos ng lahat ng gastusin, magaupgrade ako ng 1gig or 2gig, how’s that, men..
okei balik sa realidad, 2007 na, panahon ng wireless communications .. ang fone ko walang 3g, 2007 panahon ng mga call center agents na mga nagpapa cute sa starbucks.. ang fone ko walang wifi..
okei, pathetic social climber ako.. ang gusto ko lang naman talaga dito yung notepad nya para pag may naisip ako na entry sa blog kahit wala ako sa harap ng pc pwede ako mag take notes.. may notepad din naman ang nokia? pakyu! wala akong pakialam!
.. mahal ko kayo!

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

8 thoughts on “xda mini”

  1. men, astig pa rin naman yan. nasa pagdadala lang yan ng gadget.😀 eh kesa naman magdala ka pa talaga ng maliit na notebook na nabibili sa national bookstore with matching bolpen para i-jot down ang mga notes mo…eh ayos na rin yan, men.

    ==
    sinabi mo pa, men.

  2. Ginoo!!!

    Iyong ipagpaumanhin na ako ay hindi isang blogger. napunta ako sa site mo na sa kadahilanang ito’y aksidente lang at ng aking nabasa ay talaga namang ako’y natuwa at nagalak sa iyong mga istorya na karamihan sa iyong tagahanga ay nakakapulot ng aral. nawa’y iyong ipagpatuloy ito ginoo. mabuhay ka!!!

    kung iyo pong mamarapatin, isama mo ako na isa sa libong tao na humahanga sayo!!!!

    Mabuhay ang Pilipino!!!!

Mag-iwan ng Tugon

