STFU!

ang ingay ng bunganga ng nanay ko.. iniisip ko kung pwede kong ipasok yung unan sa loob ng bibig nya tapos tatanggalin ko na lang pag di na sya makahinga o kaya pag nangako na sya na hindi na magsisisigaw..
nasa bahay ako kse masama ang pakiramdam ko, gusto kong magpahinga tapos puro dakdak ng bunganga maririnig ko’ e ang pinapagalitan nya lang naman tatlong bata na pitong taon ang idad ng pinakamatanda..
seryoso, ginang cabron.. iretiro mo na yang bunganga mo, nakatandaan mo na yang konting bagay e sigaw! lahat dinadaan sa sigaw!
nakakalungkot na ako pa ang may namamagang lalamunan ngayon samantalang bihira na nga lang ako magsalita..

haaaays, ewan ko pero parang naiisip ko na dadating ang araw na pagsisisihan ko lahat ng nakasulat sa entry ko na to..

mahal kita inay!

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

2 thoughts on “STFU!”

  1. gano’n naman yata talaga eh, when you’re mad, sick and good looking you say things you don’t mean lol.

    pagkatapos mo ipasok ung unan sa loob ng bibig ng nanay mo biglang … “mahal kita inay!” hahaha natawa ako sobra

    ==
    baka kse dumating ang araw mabasa nya.. sabihin nya wala akong kwenta at bastos na anak

Mag-iwan ng Tugon

