downtime

panginoon na ituturing ko ang taong makakaimbento ng kapsula o pildoras na may bisa para makalimutan ka, kahit pa gaano kapait ang lasa, kahit walong oras lang.. kahit pa may side effect na nakakasira ng ulo.. ganun din naman yun walang mababago’

walang magagawa ang alak kundi pasakitin lang ang ulo ko, pero suko yun para pigilan kang magparoo’t parito sa utak ko, kada segundo’ ..at tumambay dun minu minuto’

sa gabing ito, inuubos ko na ang lahat ng landi sa katawan ko,
kasabay ng pag papaalam ko sayo.. wraaaar!

emo? yes, fuck you.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

7 thoughts on “downtime”

  1. isang paligo lang yan… parang kuto lang pagtanggal nyan… basain mo ng gasolina ang buhok mo… balutin mo ng tuwalya…. tapos sindihan mo… pag pumaroo’t pumarito pa sya sa utak mo ewan ko na lang…

    ==
    what a friend’

  2. lol @ koya selvo

    OIST I LIKE IT. PWEDE KO BA POST SA BLOG KO TO – sige na…with proper links and acknwledgement. hehehe

    yan din kase ang drama ko tonight. EMO? nyahaha, kadiri nga eh.

    ==
    ge lang sige lang.. sabihin mo na rin na ang may akda e naglaslas ng mula palad hanggang siko.. ganun sya ka loser..

  3. bestpren, kapag meron ka nahanap…..padalhan mo ako ha? at kailangan ko din yan ngayon…hahahaha! pero sabi ko naman sayo… isang tao lang may lab sayo ng sobra sobra sobra… kinalimutan at pinagpalit mo lang agad! hehe ! fis tayo! mwah!

    ==
    bwahah.. hmm si jebus crist ba ang sinasabi mo iha?

Mag-iwan ng Tugon

