‘sandosenang etceteras

1. ang pangalan ko ay JON.. that’s J-O-N pronounced as DYON..
ito naman ay JOHN.. J-O-H-N, ang tamang bigkas ay DYAN,
.. ang pangalan ko ay JON, malinaw?

2. napaghihihilo na naman ako, at hindi magandang senyales yun dahil may history na ko ng hypertension.. kaya sabi ng duktor ko, iwas iwas muna sa mga taba.. kaya wala kayong mababasa na malu fernandez dito.. sorry’

3. tangena yung katabi ko sa bus kanina, amoy tutang basa.. ansakit sa tyan nung amoy!

4. yung nakatayo naman sa bus na nasa gilid ko, taragis yung betlog parang nakasampa na sa balikat ko.. kung malaki lang katawan ko at magaling ako makipag suntukan sisitahin ko sana e.. “manong pakisamsam naman yang bayag mo sa balikat ko..”

5. ayaw pa rin tumigil ng pakialamerang makapili dito sa office, haaays mamayat ka sana sa inggit.. para in that way, may kapuntahan naman yang inggit mo..

6. meron na pala ulit twister fries sa mc do, bumili ko kanina.. binaon ko sa bus’ ang twister fries ang isang malaking dahilan kung bakit naniniwala pa rin akong may diyos.

7. madalas sa hindi na ang sentence ko nagtatapos sa mga tuldok o kaya sa apostrophy.. kabaduyan? i know..

8. nangungulekta ako ng tshirt ng mossimo, la lang gusto ko lang at gusto ko lang sabihin..

9. naniniwala ako na isa sa resulta at ebidensya ng pagiging inlove ang pagkakaron ng blogger’s block.

10. gusto ko ibenta yung psp ko para makabili ng ipod.. haaays’

11. nagaway nanaman kami ni mrs cabron.. kaya sa buwisit ko, bumili ako ng pantalon sa mossimo at bumili ako ng bench na belt, gamit yung CC ng walang paalam! huli na nung naisip ko na sweldo ko rin nga pala ang ipinambabayad ko dun. darn it!

12. para akong humawak ng nagbabagang bato, tapos ibinato ko sa likod nya..
mas matagal pa maghilom yung paltos at sunog sa kamay ko kesa sa pasa sa likod nya’

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

10 thoughts on “‘sandosenang etceteras”

  1. idol dyon! magandang araw! hehehe😀
    sabi ko na nga ba at nasa number 9 ka na kalagayan. kita ko lagi stat mo sa YM. hays, kelan din kaya ako magkakaroon ng “blogger’s block”. sarap siguro ma-inlab.

  2. dumaan lang para magparamdam..nakuha mo ba email ko sayo? hmm.. hindi ka pa din nagbabago sa blog mo..ikaw na ikaw pa din ang tao na kilala ko at “close” dati ng sobra…bwahaha! na sagad hanggang buto na gusto mo na lang maiyak kapag nglait, at OC ka pa din pati sa pag shopping mo … hehe..ingat kapatid!

  3. /maru
    bwahaha.. oh nga e, hirap maglakbay sa dalawang mundo’

    /jojie
    16thou inabot ate nung binili ko..
    pinagdedebatehan pa kung magkano bebenta’ parang yoko na e’

    /claud
    hmm wala! joncabron@gmail.com kapatid?!

    /raymond
    may awa si jebus…

    /laarni
    hmmm mukhang hindi e, ewan ko ba mukhang mas gifted pa sya sakin e.. well yun ang sabi ng balikat ko huh’ …lolz’

    /def
    PSP – Portable Scandal Player
    o nga e.. yoko nga sana talaga e, kaya lang tagal ng bagong games.. lamog na sakin mga kalaban ko sa fight night e’ .. pero esep esep pa rin..
    sayang def kakabili ko lang ZEN stone + .. ipod pa naman sana talaga trip ko, kaya lang baka mag lugaw ng labinlimang araw ang pamilya ko pag sumige ako.. lolz’

    /lai
    kalantudan ampft… isa lang ang alam kong kalantudan, yun yung pag kausap kita.. wraaaar!

Mag-iwan ng Tugon

