makapili

nabuwisit ako, meron dito sa opisina na nagkalat ng isang info tungkol sa real world ko sa net.. ano ba meron sa pangalan? wala.. nagagalit ba ‘ko dahil lang sa wala? hindi, nakakapikon lang’ kse tangena ang sa akin lang, walang pakialamanan’ kung wala ka ng masabi sa kausap mo.. wag ako gamitin mo.. tangena naman!
di naman ganun ka big deal actually dahil sa isang tao lang naman sinabi, pero gusto ko itanong bakit? pasikat? pasipsip? palapad ng papel? pakyu! gusto ko itanong yan habang sinasakal kita at sinusuntok suntok kita sa gitna ng dalawang mata mo kasabay ng pag agos ng kung anong likido sa mga butas ng tenga mo, kung dugo o utak na durog.. wala na kong pakialam dun!
ituring nyong salamin ang pagtrato nyo sakin’ irespeto nyo ko, irerespeto ko rin kayo’ bastusin nyo ko, sasalaulain ko buhay online nyo.. gusto nyo magbasagan ng privacy, game ako dyan, gusto ko yan’
hindi ko kilala kung sino sa dalawang suspect ko dito ang makapiling nakasuot ng bayong sa ulo.. kaya gumawa na lang ako ng sulat para sa sino mang moronic na yun’

to whom it may concern aka office makapili,

fuck you!
get your own life and stay out of my business, asshole!

XXX
Jon Cabron

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

15 thoughts on “makapili”

  1. idol, wag ka magagalit ha? alam ko nagpupuyos ka na talaga sa galit. feel kong gusto mo na talaga manapak. pero ewan ko ba, ang kyut-kyut pa rin ng dating mo sa akin kahit inis-to-death ka na . 😆

    sensya na. pero mas natatawa talaga ako tuwing nababasa ko mga post mo. manhid yata ako at di makapag simpatiya sau. coolness, idol! halabyu!

  2. tana.. badtrip ang mga ganun.. kaya nga labs na labs ko si moo… he respects my private life, he doesnt probe, he understands, and thats why im comfty..

    ok ok, SHE!!!… idol jon, wag ka na mamula… lilitaw din yan kung sino, at kung nalaman mo kung sino……

    gawin mo syang part ng kwento mo…tutal gusto nya maging sikat..

  3. @defpotec

    halabyu too, moo! wahihi!

    eh dapat lang naman intindihin na kaya nga tayo gumagamit ng mga pseudo names eh para mas magkaroon ng kahulugan ang words na “anonymity”, “anonymous”, “privacy” and etc.

    kahit ako, siempre ayaw ko malaman ng mga tao ang tunay na identity ko na galing ako sa clan ng mga zobel de ayala.😆 , na kakiskisan-siko ko ang mga taong nasa alta-sosyedad. hahaha!

    idol jon, tama si moo. IF YOU MUST KICK ASS … USE WORDPRESS!😀

  4. /lllredlll
    parang narinig ko na yan ah’ “ano ba yan jon ang kyut naman nyan pag galit
    siyet.. ambigat sa dibdib ng mga mapapait na alaala..

    /akogago
    kung pwede lang eh’

    /BANANA
    haaay kung kasing dali lang na tulad sa net mang iggy sa tunay na buhay.. sarap sana talaga..

    /DEF
    haaaaay’ iniisip ko na lang na kulang sya sa yakap ng tatay nya nung bata pa sya kaya ganun sya..

    /MARU
    ang matindi pa dun ang sabi nya pa raw “wag mo sasabihin na ako nagsabi sayo ha kse magagalit yun” eh tangenangpaksyetnabulsyet ka pala eh alam mo na pala na magagalit ako sinabi mo pa kung di ka ba naman kulangsaatensyonnaletchengsanababits ka eh.. hmp!

  5. Girl ba or guy yung nag tsismis? Akina cell number. ikakalat ko sa buong internet na nagbebenta cya ng aliw, hehehe! ”

    LAMAN KAYO DYAN LAMAN, MURA LANG”😀😀

  6. Mareng Red! Ang evil ng idea and eyeluvit! Sige kalat natin na nagbebenta sya ng aliw malaw mo may maging mga parokyano pa siya e di nakatulong pa tayo sa kabuhayan nya…😉

    Papa Jon, cool ka lang… Massage?😉

  7. dapat na ginagawa sa mga nagkakalat ng inpormasyon tungkol sa private life, at sa mga taong namimilit na palabasin ang di dapat na pinapalabas, eh ikaskas ang mukha sa pader na naka anay-finish.

    gusto ko yung “if u must kick-ass, use wordpress” ah.. hmmm.. next time meron akong yayariin dito. naknangteteng pinaparinggan na nga di pa nakakahalata.. yari ka saken, ikaw next topic ko.

    jon pasintabi po. di ko lang talaga mapigil ang sarili ko na mag-amok pag nakakakita ng panget. di ikaw yun ha. pogi tayo eh. peace.

Mag-iwan ng Tugon

