gudbye cruel world

  nakakalungkot isipin na lumalabas na ininstall ko lang ang YM sa pc ko para lang paulit ulit na masaktan, sinabi ko na dati pa na ayokong mainlove sa online creature, pero madali akong nakalimot at bago ako matauhan na  kamutin ang kati.. nakakakalat na sa buong katawan ko ang pantal.. nakakalat na sa buong sistema ko’
at ngayon gaya ng inaasahan, iniwan nanaman ako.. paalam ang isang bagay na hindi ko maperfect yung way kung papano dalhin ng maayos’ ilang beses nako nagka girlfriend at nakikipag hiwalay.. pero iyon yata yung bagay na hindi ko matututunan kahit kelan’
darn it’ magulo ang online world ko ngayon’ para akong bolpen na walang tinta, parang sinigang na walang sabaw.. parang laptop na walang usb port.. haaays’
gusto kong maglaslas mula pulso hanggang siko.. gusto kong hilahin ang dila ko hanggang sa hindi ako makahinga at mamatay, gusto kong pasakan ng bote ng redbul yung puwet ko hanggang sa maimpeksyon at dahan dahan akong mamatay. fuck, sounds gay.. kalimutan mo na yung huling sinabi ko, ok?
malupit ang cyberworld sa mga taong totoong magmahal na tulad ko..

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

20 thoughts on “gudbye cruel world”

  1. di nyo po ako close pero gusto ko lang po magcomment…wak mo mawalan ng pag asa…sinabi ko n rin po yan dati kagaya nyo isa rin po akong adik s chat.pero ngaun po happily married n ako at nakilala ko po ung asawa ko s chat at masaya po kmi ngaun …..sana lang di matapos ang kasayahan nmin. dont worry po darating din yung ryt gurl.salamat po;))ill pray for you:-*

  2. magpakatatag ka, kaibigan. pagsubok lamang yan. bwahahaha! ayos na ayos sa emote!😀

    kung bakit kasi ayaw mo na lang mag stick sa akin, idol. kung saan-saan ka nakatingin eh andito lang naman ako sa tabi-tabi. kung pinapansin mo lang sana ako, kung binibigyan mo lang sana ako ng kahit konting pagtingin at pagkakataon…hinding-hindi kita sasaktan. gagawin kong ultimate goal ang paligayahin ka. (ayos!)

  3. / katherine
    so may asawa ka na pala.. para mo lang binudburan ng asin ang sugat ko..😥
    pero salamat ng marami sa pagdaan😆

    /maru
    maru my love, syempre gusto ko muna maranasan ang maliliit na suntukan bago ako sumabak sa gera.. wraaaar😉

  4. si kat, may asawa na nga, may friendster account nga yan eh.

    si maru, hindi ko pa na li lifestyle check

    si jon aka, ikaw, la lang

    si defpotec… hmf rin. ^_^

    ——-

    now for my comment: it is better to have loved and lost, than to have lost and never loved at all. agree? ^_^

  5. Medyo korek ka dyan, Jon. Dami na nagsermon sa akin na tigilan ko na pakikipag bf sa chat at wala naman daw kwenta mga guys na nakikilala sa chat lang. Pero mahirap pigilan ang adik, hahahaha. Sige pa rin ako. Kaya simula ngayon, hindi na ako maghahanap ng bf sa chat, GF nalang baka sakaling maiba naman ang buhay ko. naks!

  6. @ bespren – nyahahahahaha!

    @ jon – wag ka kase mainlab. yamo sila mainlab sayo. tsaka bat pa kelangan mainlab? ok na yung makita mo nakahubad sa cam lols.

    @ red – di ka na nga naghahanap sa chat.. lanya nasa filipinofriendfinder ka naman lols

    @ bespren ulet – nyahahahahaha talaga!

  7. /raymond
    so tell us raymond, are you gay? yes? kk.

    /red
    hmm di mo na ba ko hihintayin makilala bago ka magdesisyon ng ganyan?
    ako nga pala si jon at i love you..

    /jovi
    papraktis muna ko jovi

    /az
    bwahaha @ makita ng nakahubad.. minsan kse hindi ako naniniwala agad pag sinabing basa ng pintura ang upuan.. kailangan ko pa ng kumpirmasyon.. kailangan ko pa mahawakan’

    /banana
    haay sana marinig ko sa bibig ng asawa ko yan, ako na siguro ang pinakamasayang tao pag nangyari yun.. lols

    /d
    tnx sa pagdaan’ aamuyin muna kita bago kita add ha?!

  8. @ ASS ( neybor Az pala, sowee)
    Alam mo naman na marami akong stalkers kaya palipat lipat ako ng bahay para maligaw sila (ang sama! nadagdagan pa)

    @ MAMARU
    Itong kagandahan ko ay isang sakit, habang tmuatagal ay lalo akong gumaganda, SUMPA na yata ito eh. Saka hindi ako malandi, slight lang, lols!

    @ BANANA
    Hanep ah, di ako makapaniwala na makakapagbigay ka ng ganyan payo kay Jon… Nag bago ka na na ng religion?

    @ JOVI
    Pagtapos mo kay JON, pasa mo sa akin ha, hehehehe…

    @ JON, mahlabs
    May YM ka ba? ,,, Cyber tayo… awwwwww!!!!

  9. jon, napadaan lang ako dito from tpc
    pansin ko lang, ‘yung picture na’yan sa avatar mo e galing sa pelikulang “dogma,” tama ba?

    about the topic, ang sabi ng mga bituin: ipahinga muna ang sarili sa mga seryosong relasyong dala ng cyberspace, prends prends nalang muna nang hindi matrauma pagdating ng panahon.. mag-ingat sa pulang mejas.

  10. *jon- akin na ang mga YM id ng hinayupak na dumurog sa iyong puso at kakaririn ko araw-araw ang pag-lock sa id na yan… ilalaban ko ng ubusan ng bots yan.. hehehe kidding aside, mahirap talaga ang magkalayo, kung may nagkakahiwalay ngang nagsama na yun pa kayang sa cyberspace nagsimula ang relasyon. Easy lang dami pang mga cyberable jan ayan nga;t marami na ang nagvovolunteer at nagpahayag ng pagnanasa sayo

Mag-iwan ng Tugon

