walis

naniniwala akong ang blog o kahit na anong website may bracket yan’ lahat ng nasa blogroll ko na hindi ko kabracket.. inalis ko na’ walang samaan ng loob’ dadating ang araw may magtatanong sakin.. ayos yung blog mo sino tong ganito sa blogroll mo?! ayokong dumating ang araw na yun na ang maisasagot ko lang.. “ewan ko tignan mo na lang”
tatanggalin ko ang link na hindi ko kabracket, ang blogger na hindi maintindihan yung mga pinopost ko, at blogger na nonsense.
tatlo na ang natatanggal ko.. sorry’ ayoko lang magpaka plastik na tipong pupunta ako sa blog mo magsusulat ng “you rock!” or “nice entry” sa comment box mo pero di ko naman talaga binabasa yung entries mo.. ayoko ng ganun’
ang nasa blogroll ko kse mga blog na nirerekomenda ko sa ibang tao at hindi ako nagrerekomenda ng isang bagay na sa sarili ko eh hindi ko gusto. ganun naman talaga dapat yang blogroll na yan eh.. bakit?! kse sinabi ko.. okei?!

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

4 thoughts on “walis”

Mag-iwan ng Tugon

