kaibigan

para patunayan sayo kung gaano ako kabuting kaibigan, tinanggal ko na yung link mo sa blogroll ko at pinapayuhan kita na wag ng pumunta sa blog ko, ayokong tuwing pupunta ka dito sasakit ang ulo mo sa kakaabot sa mga kuwento kong di mo maintindihan.. ayoko naman na tuwing magbabasa ka dito at kukunot ang noo mo dahil di mo makuha yung mga sinulat ko kokontak ka pa sakin para lang utusan ko yung anak kong pitong taon para iesplika sayo sa paraang pang grade 2 yung gusto kong sabihin.. madalas na abala ang anak ko’ sa paglalaro at pagaaral, ayoko naman na pag wala syang oras na alalayan ka, maiwan kang naka tunganga’ ayoko ng ganun’
sana wag mong masamain.. gusto ko lang makatulong, okei?

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

Mag-iwan ng Tugon

