kimbo

kimbodedkimbo
alam kong masaya ka dyan sa lizards’ limbo, kapiling ng mga iba’t ibang herbivore reptiles na tulad mo, sa hardin sa loob ng bakuran ni sir lord.. patawarin mo ko sa lahat ng pagkukulang ko, sobrang hassle talaga sked ko kaya di na tulad dati na araw araw kitang nahahawakan at naaalagaan.. masyado talaga akong kupal pagdating sa time management.. sorry’
… okei okei’ nagka PSP kse ako kaya di na kita naaasikaso’ sorry na.. di mo naman kailangan na hindi huminga dahil lang dun ah’ nun naman huli kitang pinakain nung isang linggo di ka naman kumibo.. sana nagpahiwatig ka kung masama pakiramdam mo o kung masama ang loob mo.. pinaliguan pa nga kita nun ah.. hmp! baka naman nagtatampo ka lang at nagpapatay patayan.. okei bibigyan kita ng sampung segundo para gumalaw.. isa..anim…walo..sampu! gudbye!
R I P
KIMBO d’ DRAGON
may – july

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

10 thoughts on “kimbo”

  1. Ang cute ni Kimbo. Nakaka-sad nga lang at iniwan na niya tayo. Makakakita ka rin ng ibang pet, Jon. BTW, kung July 14 namatay si Kimbo, sabay silang na-dead ng lolo ko. Sumalangit nawa mga souls nila.

Mag-iwan ng Tugon

