sips

ansama ng pakiramdam ko.. naka comatose mode ako dahil sa matinding sipon at ubo..
wala akong gana sa lahat ng bagay’ ayoko mag blog, ayoko mag online, ayoko gumalaw.. at nakaka urat, kse obligado pa rin ako pumasok.. madami akong obligasyon na dapat gawin..hindi ako pwedeng humiga lang maghapon hanggang gumaling yung sipon at ubo ko..
ansakit ng ilong ko kakasinghot, ansakit ng ulo ko kakasinghot ng sipon, ansakit ng lalamunan ko kakaubo.. ansakit ng katawan ko dahil sa sipon, matamlay ako at walang ganang kumain.. hindi rin ako makapag yosi dahil ansakit ng lalamunan ko’
sana paguwi ko masagasaan ako ng bus.. tapos tuluyan na kong macomatose tapos pagkagising ko wala na kong sipon.. lord, please?

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

3 thoughts on “sips”

  1. get well soon, idol. wag ka mag alala… lahat naman tau eh galing sa sipon. hehehe! marami pang dapat ipagbunyi at iselebreyt sa buhay natin. magpalakas ka. inom ka marami tubig. lilipas din yan.

Mag-iwan ng Tugon

