badinger-z (victim #3)

f1 unang kwento:
dalawang baklang mag jowa
bakla1: baby, pakikamot nga yung pwet ko kse nangangati
bakla2: okei.. <kamot> <kamot>
bakla1: yan sige idiin mo pa..
bakla2: okei ayan na.. <kamot> <kamot>
bakla1: ang kati kati.. ipasok mo na sa loob ng butas yung daliri mo..
bakla2: okei baby, ayan nakapasok na.. <kamot> <kamot>
bakla1: ikot ikutin mo habang kinakamot mo..
bakla2: sige.. <ikot, kamot> <ikot, kamot> wait teka may nakakapa ako..
bakla1: sige pa ibaon mo pa ipasok mo na buong kamay mo…
bakla2: okei.. siyet ano tong nasa loob ng pwet mo?! wow rolex?!
bakla1: surprise!!! happy anniversary baby!

pangalawang kuwento:
nagsi swimming ang grupo ng mga bakla ng biglang may lumutang na condom
f2sigawan ang mga jokla..
tangena sinong umutoooooot!!?!?!?

pangatlo:

f3 tanong: papano mo malalaman kung bakla yung nagtitinda ng hotdog?!
sagot: pag may tae yung hotdog!

pangapat:
sa palengke
jokla: manong pabili ng isang talong yung medyo mahaba
tindero: pumili ka na bading, hihiwain ko na ba?!
jokla: bwiset! anong akala mo sa pwet ko alkansya?!

panglima:
f4

namamalengke ang dalawang bakla
badaf1: oh siyet pagnakakakita ako ng patatas naaalala ko yung betlog nung ex boyfriend ko..
badaf2: oh bakit mama?! ganyan ba kalaki?!
badaf1: hindi naman.. pero ganyan kadumi!

note:

.. tangang bakla lang ang pwedeng magalit sa post na ito’

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

5 thoughts on “badinger-z (victim #3)”

Mag-iwan ng Tugon

