ZZZzzzz v1

mga nagmamahalang tulog

ang sweet!!!

at isang binata

at eto ang mga nauna na..

.. sa maniwala ka man o sa hindi’ wala silang kinalaman sa
pagpalit ko ng layout.. naggandahan lang ako kaya nagpalit ako,
and parang sawa na ko dun sa tipong grunge na layout natin..
yung nasa banner na guwapo?! ako yun’ nilagay ko lang dyan kse nung
pinicturan ko yung sarili ko nung isang araw nakatchamba.. medyo maayos ako dyan noh?! ganyan pala tamang anggulo sakin tatakpan ko yung ilong ko.. sana pwede kong laging naka ganyan lang.. sana kahit sa trabaho magawa ko yung mga task kahit nakaganyan lang ako.. haaay’

happy week end!

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

12 thoughts on “ZZZzzzz v1”

Mag-iwan ng Tugon

