at your service

   pagkalabas ko ng opisina at pagdating sa bahay ng mga eleven or twelve ng gabi.. ihanda mo yung isang mp3 player ng kasamahan mo at yung ipod na lalagyan ko ng mga kanta.. tapos habang ginagawa ko yun magbburn ako ng doseng cd na pinapagawa ng pinsan ko.. habang yung paa ko inaayos yung laptop ng nanay ko.. tapos pag kaya pa’ baka pumunta din ako kila ate merlie para ayusin yung pc nila na ayaw daw magboot.. tapos ng mga yan tsaka pa lang ako magbibihis ng pambahay at kakain ng hapunan.. yun eh kung hindi pa ko inaantok… mga letche!

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

3 thoughts on “at your service”

Mag-iwan ng Tugon

