ang ina ko

   bertdey ng babaing nagsilang kay jon cabron
 babaeng sinabihan ako dati na sana di na lang daw ako nabuhay..
 yung babaeng pinapatulo yung luha ko kakasapak sakin nung mga araw na tinuturuan nya pa ko magsulat..
 yung babaeng pumalo sa tagiliran ko ng lata ng air freshner nung minura ko sya nung sinundo nya ko sa tambayan..
 happy birthday ma.. daming downtime nung pagiging mag ina natin pero atleast ngayon mag ina pa rin tayo..
 mahal ko to sobra kse bata pa ko nanay ko na to eh’

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

3 thoughts on “ang ina ko”

Mag-iwan ng Tugon

