mario de boro

 wala akong pinakitang masama sayo.. nung una pa lang kita makita inasahan ko ng magsasama tayo ng matagal.. pinagkatiwalaan kita
pero binigo mo ko’ isinasama kita sa mga lakad na pormalan kahit na hindi ka sosyal.. sa trabaho ko ikaw yung laging kasama ko’ halos kapatid na turing ko sayo’
   masakit man sabihin pero gusto ko magsisi na ikaw pa pinili ko sa dami ng pagpipilian dati.. pero ang kasalanan ko lang.. nagmahal ako.. nagtiwala… umasa’
pero nagising nako.. wala akong tibay na aasahan sayo’ hindi mo ko masasamahan hanggang pagtanda ko.. wala kang lakas.. wala kang tibay! patawarin mo ko pero hindi ko na kayang humarap sa iba na kasama ka.. sira na ang tiwala ko sayo’ hindi ko na kayang ibalik ang kumpiyansa ko sayo..
   sa lahat ng ito.. nakuha mo pang tumawa.. tigas ng mukha mo!

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

6 thoughts on “mario de boro”

  1. bro,, try to wear wade shoes, ill promise to you very elegant ang mga shoes nila, u can use it anywhere you wanted.. any formal gatherings, the best talaga.. same price also with mario de boro.. and rusty lopez…

    but u wanted long lasting shoes the “hamburger shoes” ung shoes nang mga guard… may bakal un sa harapan.. matibay at maaasahan.. hehe

Mag-iwan ng Tugon

