mahal kita sir

nanghiram ng pc game yung bisor ko sakin
pag uwi nagtext

bisor: ininstall ko na ayaw gumana kailangan daw ng serial key ng alcohol
ako: try mo to qwerty-qwerty-blah-blah – pag ayaw gumana text mo sakin yung version and build ng alcohol para mahanap natin yung sakto
bisor: ayan na ba yung key ng alcohol?

napalunok ako.. namula yung mata.. naginit yung batok ko..

ako: yan nga.. pag di gumana patext sakin yung version and yung build para yung sakto ang mahanap at maibigay kong key

..maya maya

bisor:
ayaw gumana

… natulog na ko’

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

Mag-iwan ng Tugon

