asus!

  sorry for that sentimental garbage.. minsan lang pag talagang puno na ang ilong kailangan ng suminga.. hindi permanenteng luluwag ang paghinga pero atleast nakakagaan ng pakiramdam..
  buti na lang may blog na.. dati kse pag sobrang sama ng loob ko and wala akong mapagsabihan pinapasok ko na lang yung ulo ko sa malaking banga tapos dun ako sigaw ng sigaw hanggang mawalan ako ng urirat..
   salamat sa pagbasa.. at pasensya na.. tutal ako naman may ari ng blog na to eh…
wag ka na lang kumontra..

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

1 thought on “asus!”

Mag-iwan ng Tugon

