black pooh

mike,
   kung datnan ka ng mensaheng ito na nasa magandang kalagayan o nasa bingit ng kamatayan wala na kong pakialam dun’ ginawa ko lang to para mailabas yung nasa loob ko and umaasa ako na someday somehow makakarating lahat to sayo..
   okei i admit kaibigan kita and there are times na talagang ginugusto ko na kasama ka.. masaya ka kseng kasama.. okei pagsabihan ng problema and kahit na nonsense yung mga payo mo.. okei lang atleast lagi kang ready para makinig sakin’ isa pa sa mga importante dun’ yung kaya mong sumakay sa mga biro ko kahit na pinaliguan kita ng beer nung minsang nagiinom tayo without knowing na may ka EB ka pa pala after inuman and no time kana para umuwi at magpalit kaya you end up meeting that guy ng basa ang polo mo.. and syempre pa that ruined ang isa sanang masigabong pakikipag babuyan mo sa lalaking yun.. okei ni minsan hindi naging kuwestyon sa atin yang kasarian mong wala sa bibliya.. ni minsan hindi ako nailang na kasama ka sa public kahit pa isipin ng makakakita na magsyota tayo.. at ang swerte mo ‘ sa akin kse wala yun kse nga magkaibigan tayo.. and syempre pa kaibigan ka ng gf ko nung mga time na yun..
   hindi ako nanunumbat pero naaalala mo pa ba nung may sinuntok akong kaklase natin dahil lang sa naooffend ka nung sinabihan ka na siguro daw korteng luya yung mga hinlalaki mo sa paa.. sunog na luya’ di ba di mo na kinailangangan na magsumbong pa nun.. nakita ko lang na umiiyak ka.. umaksyon na ko’ suspended pa nga ako ng tatlong araw di ba?! 
   pag masakit ulo mo sa klase automatic na may biogesic agad akong dala galing clinic di ba?! kahit pa may klase tayo kayang kaya kong makalabas kahit pa walang paalam basta para sayo..
  nung nagbreak kami ng GF ko.. nakakalungkot kse pati pagkakaibigan natin natapos’ di ko naman alam na budgetpack pala kayong dalawa’ .. although nakaka hinayang yung friendship okei na rin yun.. la na rin naman akong naiisip na pwede pa nating gawin bukod sa mag sex.. and yun yung bagay na hinding hindi mangyayari.. di ko trip pumatol sa bakla and lalo na pag naiimagine kong ikaw yung bakla.. tangina beastiality yun’
  nagkaron ka ng sariling buhay nagkaron din ako.. ewan ko lang kung nagkaron din ng buhay yung kaibigan mo.. o kung may buhay pa sya.. labas nako dun’ .. tagal natin di nagkita’ tagal din walang balitaan’ basta huling narinig ko tungkol sayo nagaaral ka raw magpaka dentista.. naisip ko lang.. tangina sa itim mong yan nakakatakot siguro magpabunot ng ngipin sayo.. naisip ko din’ siguro naman ngayon nagsesepilyo ka na.. di ka naman siguro kredibol kung papayuhan mong magsepilyo yung mga pasyente mo habang yung ngipin mo tatlong layers ang tartar.. anyway’ kanina nagkasalubong tayo.. nagkatitigan sa daan and nagkalagpasan pero sabay ding napalingon sa isa’t isa at nagkangitian sa wakas.. tinanong mo kokung kamusta ako.. nabalitaan mo pa lang may asawa nako..tinanong kita kung kamusta pagiging dentista.. hindi ka pala nakatapos.. caregiver ang kinabagsakan mo.. sabi mo naghihintay ka lang ng papel papunta ka ng canada.. although alam kong kaeklatan lang yung canadang yun.. sabi ko na lang “wow” pero what i really wanted to say is “gudluck sa karir mo” in full blast sarcasm’ .. sabi mo pa okei naman yung kaibigan mo though wala pa ring matinong luvlife after me.. sabi ko na lang.. “oh!?” pero ang meaning nun talaga is.. “nampotah naman nagtaka ka pa..” then tinanong mo ko kung kamusta yung buhay may asawa.. sabi ko okei naman masaya na mahirap.. sinabi mo patingin ng picture ng asawa ko tsaka anak.. pinakita ko sayo’ una yung anak ko sabi mo cute’ pero walang nakuha sakin.. then yung asawa ko tinignan mo.. sumimangot ka.. sabi mo hindi mo sya gusto.. maganda pero mukhang matapang.. mas okei pa rin sayo yung kaibigan mo.. sabi mo’ .. sabi ko na lang “ngeks hindi.. mabait yan mukha lang mataray.. ” pero ang ibig kong sabihin nun.. pakyu! wala kang pakialam bakit hindi ikaw bumuntis sa kaibigan mo kung gusto mo.. i bet di mo kaya.. kahit pa lasingin ka’ well di ko alam sa kaibigan mo kung nagbago na preference nya’ baka call sya dun.. ewan ko lang ha’
   tapos nun naramdaman na lang natin na pareho na natin gustong bumitaw sa usapan.. nagpaalam tayo ng halos sabay na hindi man lang nagkuhanan ng number o ng kahit anong pwedeng maging daan para magkita o makapag usap pa tayo ulit.. makapag bonding’ makapag inom tulad dati.. ibig sabihin lang na wala na tayong pakialam talaga sa isat isa..
   pag uwi ko tinignan ko yung picture ng asawa ko.. then naisip ko na bukod siguro sa ayaw mo sa kanya kse tapat kang kaibigan ng kaibigan mo.. and iniisip mo siguro na wala ng iba pang babagay saming dalawa kundi kaming dalawa rin lang.. ikaw na lang ang nakakaisip nun.. matagal kong tinitigan yung picture then naisip ko lang.. siguro kaya ayaw mo sa asawa ko kse maganda sya.. maputi.. sexy’ yun yung mga bagay na gusto mo sigurong maging ikaw sana.. pero unfortunately ayan ka’ baklang maitim at mataba.. 

 ur friend’
JON CABRON

ps.
naisip ko lang kung itim si pooh
siguradong kamukhang kamukha mo..
lalo na kung hindi bear si pooh…
halimbawa.. kalabaw’

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

2 thoughts on “black pooh”

Mag-iwan ng Tugon

