sino si efren?!

natutuwa ba kayo pag habang nasa kalagitnaan kayo ng tulog galing sa 10pm to 6am shift
yung tipong bumabawi yung sistema mo sa magdamag na pagtatrabaho o pagtitig sa monitor.. biglang tutunog ang celfone mo.. may message daw’ syempre magaagawan yung tulog mode and reality mode sayo.. tatantyahin mo tuloy sarili mo’ iccheck mo ba yung fone mo o mamaya na’ ididiretso mo muna yung tulog?! syempre dahil tao ka.. normal na tao’ mas malamang sa hindi curious ka.. kung sino yun at kung ano yun.. dahan dahan ka ngayon tatayo para abutin yung fone mo.. o para sa akin kakapain ko lang ng nakapikit yung fone dahil malimit sa hindi nasa tabi ko lang naman yun.. nasa ilalim ng unan.. itaas ng ulo o nasa gilid ng kama.. tapos pag nakapa ko na dahan dahan kong ipipikit bukas yung mata ko.. tapos mababasa ko

sinong superhero ang hindi sikat?

eh di si efren

.. tangina! bakit may mga taong hindi marunong gumalang sa mga natutulog’ alas otso ng umaga?! halos isang oras pa lang tulog ko..  potah okei sige salamat   dahil nakaka alala sila pero pakingsyet naman.. pag nagising ako para nanaman akong manliligaw sa antok para dalawin ako ulit nun’ kaya hindi ko na kailangan sabihin na mas importante sakin ang matulog sa pagkakataong yun kesa malaman na may nakakaalala sa kin nung mga oras na to.. at sa punto ngang ito mas importante sakin magkamuta kesa malaman kung sino ang superhero na hindi sikat.. pakyu!

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

5 thoughts on “sino si efren?!”

Mag-iwan ng Tugon

